Mindmaid hợp tác cùng Genlogin và SMCC thì có gì vui?

Trong cộng đồng startup, mình rất ngưỡng mộ GenLogin Việt Nam của Bá SơnTrang Cao. Bởi các bạn tuổi còn khá trẻ (thế hệ 2k), nhưng cách làm sản phẩm và thị trường rất bài bản, ở tầm global. Sản phẩm của GenLogin về Automation Browser tích hợp 3 yếu tố thời thượng cưc khó là: tự động hóa (automation), nocode (không cần lập trình), và marketplace (tạo cơ hội kiếm tiền cho chính customer). GenLogin giúp tự động hóa được các nền tảng vốn không cho phép tự động hóa như Zalo cá nhân, Shopee, Tiktok, Twitter…

Về phía Mindmaid , bọn mình cũng làm về automation, nhưng trong một phạm vi đặc biệt là xây dựng AI Agent, Chatbot AI để đóng gói tri thức cá nhân, doanh nghiệp và từ đó trả lời thông minh trước mọi câu hỏi của nhân viên, khách hàng. Đồng thời mindmaid cũng cung cấp cơ chế để tối ưu chi phí sử dụng ChatGPT, phân tích dữ liệu chat, và livechat cho nhân sự sale, cskh.

Về sản phẩm SMCC - Hồ Dữ liệu lớn của anh Lê Công Thành thì đã quá nổi tiếng, có thể nói là trùm tại Việt Nam về thu thập và tổ chức dữ liệu mxh, dữ liệu doanh nghiệp.

Sự kết hợp về sản phẩm giữa GenLogin, Mindmaid và nguồn dữ liệu dồi dào từ SMCC - Hồ Dữ liệu lớn cho phép hiện thực hóa về kĩ thuật rất nhiều mơ ước tự động hóa của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Một số ví dụ kể đến là:

  1. Bán hàng tự động bằng seeding FB: dùng smcc quét post mxh có nhu cầu về một sản phẩm, genlogin điều khiển account fb comment với nội dung trả lời từ chatbot AI Mindmaid. Toàn bộ data đổ về CRM & tin sale được alert tự động khi có khách để lại email/sdt để đặt hàng/tư vấn

  2. Bán hàng tự động bằng Zalo cá nhân: smcc quét số điện thoại từ các kênh, genlogin tự động hóa account Zalo kết bạn, chào hỏi và tương tác tiếp với khách qua nội dung từ mindmaid.

  3. Chăm sóc khách hàng tự động trên Shopee, Tiktok: genlogin điều khiển tài khoản shopee, tiktok đọc comment của khách hàng. Thông qua mindmaid lấy câu trả lời và trả lời tự động cho khách

Và còn cực kì nhiều usecase khác sẽ được tiết lộ trong các webinar thời gian tới.

Điều mừng nhất là bọn mình có mời một số anh chị khách mời là chuyên gia, đối tác, khách hàng cũ, một số doanh nghiệp có quan tâm thông qua cộng đồng để chia sẻ tầm nhìn chung và lắng nghe góp ý từ mọi người.

Nhưng không ngờ là đến cuối buổi thì các anh chị khách mời lại đòi trở thành…khách hàng làm team cười vui hết cỡ. Sự ủng hộ của các anh chị làm bọn mình càng tin tưởng vào tầm nhìn giá trị cuối cùng của AI đều là câu chuyện tự động hóa tri thức, tự động hóa thao tác để giúp tiết kiệm thời gian, nâng tầm con người và mở ra những cơ hội kiếm tiền mới.