theAlita là nền tảng cho phép bạn tìm kiếm và khởi tạo các tập khách hàng tiềm năng (segment customer) dựa vào thông tin và hành vi của người dùng trên các nền tảng mạng xã hội phổ bằng cách khai thác công nghệ dữ liệu lớn (big data) cùng sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI). | |
Team | Mr. Nguyễn Lương Bằng- Co-Founder |
Country | Việt Nam USA |
Price | theAlita áp dụng việc mua credit[1] để thanh toán cho các dịch vụ sau: Monthly subscripton: Người dùng thực hiện thanh toán mỗi 50 credit/tháng để có thể truy cập không giới hạn các tính năng trên ứng dụng. Pay as you go: Tuỳ theo số lượng profile trong tập dữ liệu mà bạn muốn mua sẽ có mức giá tương ứng và chỉ thannh toán 1 lần cho việc sử dụng. Bạn có thể tạo không gian hạn số lượng tập người dùng (segmentation) |
Platforms | Website |
Link | WebsitetheAlita App FanpageGroup facebookCommunity DocumentsGuide/HelpSale Deck |
Related | social-segmentation daas thealita |
Giới thiệu về sản phẩm
theAlita nền tảng cho phép bạn tích hợp dữ liệu 1st data[2] với dữ liệu mạng xã hội, từ đó tìm kiếm thêm hàng triệu hồ sơ khách hàng tiềm năng tương tự. Đồng thời phân nhóm thành các tập khách hàng khác nhau giúp chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn hiệu quả hơn, tiếp cận đúng mục tiêu, và tiết kiệm hơn 40% so với cách tiếp cận truyền thống.
Tính năng của sản phẩm
-
Tìm kiếm tập khách hàng tiềm năng:
- theAlita cho phép người dùng tìm kiếm theo danh mục
- Tra cứu các tập dữ liệu hiện có, hoặc thêm mới bằng cách thêm đường dẫn tới (profile, fanpage, group facebook) mà bạn cần nghiên cứu.
-
Tích hợp dữ liệu 1st data: theAlita cho phép người dùng upload thông tin người dùng/khách hàng mà doanh nghiệp hiện có với dữ liệu mạng xã hội theAlita cung cấp. Để làm giàu thông tin về khách hàng nhằm khắc hoạ rõ nét về chân dung khách hàng dựa trên các yếu tố về nhân khẩu học và hành vi người dùng.
-
Tạo tập khách hàng tiềm năng (Segment customer):
- theAlite tích hợp bộ lọc nâng cao giúp đánh giá chất lượng tập người dùng và chia nhỏ thành các nhóm đối tượng (segments) khác nhau để thực hiện “marketing trúng đích”
- Cho phép hợp nhất hoặc loại trừ dữ liệu giữ các “tập người dùng” khác nhau, giúp tối ưu chi phí và hiệu suất của hoạt động Marketing.
-
Tích hợp với công cụ khác: Nhằm tạo sự thuận tiện trong quản lý và vận hành một cách hiệu quả hệ thống của theAlita cho phép người dùng kết nối với nhiều công cụ phổ biến như:
Tính ứng dụng & Showcase của sản phẩm
theAlita phù hợp với hầu hết lĩnh vực kinh doanh, chỉ cần bạn đang mong muốn nâng cao hiệu suất marketing với tập khách hàng hiện có và tìm kiếm thêm hàng triệu tập khách hàng tiềm năng khác trên các nền tảng mạng xã hội thì theAlita là một trong số những lựa chọn về giải pháp Customer Segmentation phổ biến hiện nay.
Trong tài liệu saledeck do theAlita cung cấp thì đối tượng khách hàng hiện tại của theAlita đa dạng trong nhiều lĩnh vực như:
- Bất động sản
- Thương mại điện tử
- Y tế, chăm sóc sức khoẻ
- Tài chính, ngân hàng
…và nhiều lĩnh vực khác
Thông tin về Roadmap phát triển sản phẩm
… Đang cập nhâp
Tổng kết về sản phẩm
theAlita là một giải pháp DAAS tốt với mức giá và chất lượng tương đồng khi so với các giải pháp cùng phân khúc khác trên thế giới như: Uplead.com, Zoominfo.com, Seamless.ai, and Apollo.io
Với giải pháp Social segmentation Doanh nghiệp dễ dàng phát triển tập khách hàng 1st audience[3] từ tập khách hàng hiện có của doanh nghiệp và tìm kiếm thêm các tập khách hàng tiềm năng khác trên các nền tảng mạng xã hội thông qua theAlita.
Thông tin thêm về điều khoản và bảo mật (cần biết)
- theAlita Data: https://thealita.com/our-data/
- Data privacy center: https://thealita.com/privacy-center/
- Opt out data: https://thealita.com/opt-out-my-data/
- Information claim: https://thealita.com/information-claim/
- Privacy Policy: https://thealita.com/privacy-policy/
(*)
theAlita tuân thủ các quy định liên quan đến việc bảo vệ dữ liệu người dùng: Quy định chung về bảo vệ dữ liệu GDPR, Đạo luận về quyền riêng tư của người tiêu dùng California CCPA
Bảng giá dịch vụ của ứng dụng theAlita: https://docs.thealita.com/product-guides/pricing ↩︎
1st data là dữ liệu về người dùng do bạn trực tiếp thu thập như: Thông tin cá nhân, lịch sử mua hàng, hành vi, sở thích… ↩︎
1st audience: Được hiểu là nhóm khách hàng mục tiêu đâu tiên mà bạn muốn tiếp cận. Đây là nhóm có khả năng quan tâm nhất đến sản phẩm và các thông điệp truyền thôngg mà bạn đưa ra, chẳng hạn như: Đăng ý nhận ưu đãi, Chia sẻ nội dung, Mua hàng… ↩︎